Kết quả tìm kiếm cho "Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Châu Đốc"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1130
Chiều 4/7, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Bí thư Tỉnh ủy An Giang khi hợp nhất, sáp nhập đơn vị hành chính cấp tỉnh giữa đồng chí Lê Hồng Quang (Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy An Giang trước khi sáp nhập) và đồng chí Nguyễn Tiến Hải (Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang).
Sáng 30-6, sau khi kết thúc lễ công bố Nghị quyết của Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh và quyết định của Trung ương về việc thành lập Đảng bộ tỉnh An Giang do Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, UBMTTQ tỉnh An Giang tổ chức, các xã, phường, đặc khu thuộc tỉnh An Giang tiếp tục chương trình lễ công bố Nghị quyết của Quốc hội và của tỉnh (gọi tắt lễ công bố) tại địa phương.
Theo Quyết định 2154-QĐ/NSTW, ngày 23-6-2025, Bộ Chính trị quyết định chỉ định Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 67 đồng chí (38 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kiên Giang và 29 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang)
Ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2025 diễn ra với sự tham gia của hơn 1,14 triệu thí sinh. Đây không chỉ là mốc đánh dấu lần đầu tiên toàn quốc tổ chức thi theo Chương trình Giáo dục phổ thông (GDPT) 2018 mà còn là “phép thử kép” đối với hệ thống quản lý giáo dục, khi diễn ra trong bối cảnh cả nước đang thực hiện sắp xếp lại đơn vị hành chính.
Chiều 26/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao quyết định cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chủ trì buổi lễ.
Ngày 24/6, các tỉnh Hậu Giang, Kiên Giang đã họp triển khai, kiểm tra công tác coi thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2025.
Sáng 22/6, 54 xã, phường mới trong tỉnh An Giang đồng loạt vận hành thử nghiệm, trước khi vận hành chính thức vào ngày 1/7. Ghi nhận của nhóm phóng viên Báo An Giang cho thấy, không khí làm việc tại đơn vị hành chính mới diễn ra nghiêm túc. Cán bộ có mặt đầy đủ, sẵn sàng giải quyết thủ tục hành chính cho người dân. Chính quyền các cấp cũng tăng cường tuyên truyền để người dân hiểu rõ mô hình mới, an tâm đến liên hệ công việc.
Sau gần 5 năm triển khai thực hiện Đề án 347/ĐA-UBND của UBND tỉnh An Giang về “Vận động xây dựng Quỹ Khuyến học cấp huyện, cấp xã giai đoạn 2021 - 2025”, công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực.
UBND tỉnh An Giang vừa ban hành kế hoạch 755/KH-UBND thực hiện các giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công (PAPI) tỉnh An Giang năm 2025. Tỉnh phấn đấu giữ vững các chỉ số nội dung nằm trong nhóm đạt điểm cao nhất, trung bình cao và nâng dần các chỉ số nội dung nằm trong nhóm đạt điểm trung bình thấp và thấp nhất trong năm 2025 phải cao hơn so năm 2024.
Mỗi mùa hè đến, phụ huynh vừa là người sắp xếp thời gian cho con, vừa là người “dẫn đường” âm thầm cho những tháng ngày tuổi thơ ý nghĩa. Ở An Giang, nhiều gia đình đang chủ động tạo nên kỳ nghỉ hè riêng cho con, từ học kỹ năng, thể thao, công nghệ đến trở về với quê hương, thiên nhiên và ký ức.
Kỳ nghỉ hè là dịp để trẻ vui chơi, nghỉ ngơi sau một năm học căng thẳng. Vì lý do này, thay vì dành phần lớn thời gian cho điện thoại hay máy tính bảng, nhiều phụ huynh đã đăng ký cho con tham gia các lớp thể dục - thể thao (TDTT), năng khiếu hè. Những sân chơi này giúp trẻ nâng cao thể lực, rèn kỹ Kỳ nghỉ hè là dịp để trẻ vui chơi, nghỉ ngơi sau 1 năm học căng thẳng. Vì lý do này, thay vì để trẻ dành phần lớn thời gian cho điện thoại hay máy tính bảng, nhiều phụ huynh đã đăng ký cho con tham gia các lớp thể dục - thể thao (TDTT), năng khiếu hè. Những sân chơi này giúp trẻ nâng cao thể lực, rèn kỹ năng và có mùa hè ý nghĩa.
Với chủ đề “Ưu tiên nguồn lực hoàn thành các mục tiêu vì trẻ em”, Tháng hành động Vì trẻ em năm 2025 (từ ngày 25/5 - 30/6) diễn ra với nhiều hoạt động hướng về cơ sở, đảm bảo mọi trẻ em đều được thực hiện đầy đủ quyền của mình, nhất là nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt.